0942664268

Thuê thám tử Nghệ An


Hiện nay, tại Nghệ An xảy ra rất nhiều vụ ngoại tình: vợ ngoại tình, chồng ngoại tình đã và đang là vấn đề lớn của xã hội. Tình trạng ngoại tình ở nam giới là trên 60%, ở nữ giới là 40%-con số đáng báo động. Chính vì vậy, nhu cầu thuê thám tử nghệ an tăng lên đáng kể. Nhiều người muốn tìm đến dịch vụ thuê thám tử.

Vậy bạn đã chọn được công ty thám tử nào chưa?

Nên thuê thám tử Nghệ An ở đâu?

thuê thám tử Nghê An

     a, Tại Nghệ An , có vô vàn các công ty thám tử khiến đối tượng có nhu cầu thuê thám tử rất băn khoăn ,lo lắng với quá nhiều sự lựa chọn không biết công ty thám tử nào uy tín , chất lượng ? Công ty thám tử Thiên Lộc tại nghệ an chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.   Chúng tôi đảm bảo sự chất lượng-uy tín-bảo mật-chuyên nghiệp –đem đến cho mỗi khách hàng .

 Hơn nữa, còn tồn tại các công ty thám tử thiếu trách nhiệm , uy tín, thiếu trách nhiệm , “lấy giá cắt cổ”, thiếu bảo mật, để lộ thông tin khách hàng .

Ví Dụ , bạn tôi trong một lần thuê thám tử điều tra chồng ngoại tình với đối tác đã có nhờ một công ty thám tử trên mạng ko có bảng hiệu nhưng giá rẻ .Thế là bạn tôi thuê đặt cọc xong trong 1-2 ngày họ gửi 4-5 tấm hình xong bảo đưa thêm tiền nếu ko sẽ ko tìm tiếp và sẽ đăng lên các trang mạng để rêu rao bạn tôi bị “cắm sừng”. Còn có rất nhiều phi vụ như vậy nữa nên cá nhân mỗi người cần tìm hiểu thật kỹ về công ty thám tử mà mình muốn thuê.

Công ty thám tử Thiên Lộc chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời

Công ty thám tử Thiên Lộc đang được nhiều khách hàng tin chọn

Trụ sở:…

Dịch vụ:…

Chi phí thấp

Chi phí thêu thám tử sẽ được nhân viên tư vấn Thiên Lộc “tối ưu” xuống mức thấp nhất phù hợp với khả năng kinh tế từng khách hàng . Có 2 cách tính giá dịch vụ thám tử ở Bình Dương là tính giá theo ngày và theo nhiệm vụ. Đơn giá theo ngày thường giao động ở mức  1.500.000 - 2.500.000đ.

Thiết bị hiện đại

 Công ty thám tử Thiên Lộc sử dụng các thiết bị hiện đại , công nghệ cao như: thiết bị định vị, máy quay tự động, camera mini, máy ghi âm ,máy báo thất lạc, chống trộm không giây,......

Thiên Lộc hội tụ đội ngủ thám tử giàu kinh nghiệm

Thuê thám tử Thiên Lộc tại Nghệ An là những thám tử có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề , có chiến lược, có năng lực , tìm kiếm giải quyết vấn đề nhanh chóng . Thám tử Thiên Lộc trải qua sự khảo sát năng lực nghiệp vụ từng tuần ,từng tháng, từng năm .

Chính vì vậy, Công ty thám tử Thiên Lộc là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn tại Nghệ An.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về nghi vấn nên thuê thám tử Nghệ An ở đâu. Hy vọng....

VĂN PHÒNG THÁM TỬ THIÊN LỘC

  • Địa chỉ: 10 - Phạm Kinh Vỹ - TP Vinh _ Nghệ An
  • Hotline: 094.266.4268 - Mr. Lộc ( 24/7 )
  • Email: contact@thamtuthienloc.com
  • Webste: https://thamtuthienloc.com/
nd016
Tin cùng chuyên mục